Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Hiện nay các đọn vị kinh doanh online thì một website bán hàng trực tuyến có vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, để có được một website chất lượng tốt, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh hiệu quả thì trước khi thiết kế bạn cần tìm hiểm kỹ những vấn đề để tạo nên một website hoàn thiện. Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn khái quát hơn, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đế này.

Mỗi website khi thiết kế tùy vào tính năng và nhu cầu của gói website đó như thế nào sẽ có mức giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung sẽ có những khoản chi phí như sau:

Giá thiết kế webiste


Đây là phần quan trọng quyết định toàn bộ giá thành website, nếu là website của cá nhân bạn thì bạn nên dùng các mã nguồn mở như là wordpress,joomla…Nhưng đối với các doanh nghiệp làm thương mại điện từ thì cần phải những website chuyên nghiệp, và khi đó giá cả sẽ quyết định tất cả.

Tên miền


Đây là việc đầu tư và quan trọng hàng đầu đôi với việc tao trang web ban hang vì không có tên miền thì website không thể cho người dùng sử dụng được. Nếu bạn mua tên miền quốc tế .com, .net, .org…  thì tùy vào nơi bạn đăng kí tên miền tại Việt Nam sẽ có những mức giá khác nhau..




Hoosting mua như thế nào?


Hosting rất là quan trọng với website của bạn vì nó là nơi lưu trữ dung lượng và băng thông. Và họ sẽ bán theo 2 năm – 1 năm – 6 tháng. Đối với website bán hàng trực tuyến thì bạn nên chọn gói host khác có băng thông lớn, chính vì thế giá tiền cũng tăng lên. Tính qua thì một năm bạn chắc chắn mất khoảng 140$ cho việc thêu hosting.

Nên chọn website giá rẻ hay cao cấp?


Điều này còn phụ thuộc vào mức đầu tư của bạn. Lời khuyên cho tất cả mọi khách hàng đó là lựa chọn các công thiết kế website chuyên nghiệp để bạn có được mẫu website ưng ý nhất. Một thương hiệu lớn sẽ cần một giao diện độc đáo và chuyên nghiệp, tất nhiên giá cả sẽ cao lên và đồng nghĩa website của bạn cũng trở nên hoàn hảo về kỹ thuật và thẩm mỹ.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét