Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Ngoài việc làm web bán hàng thì các chủ đầu tư còn tận dụng các mạng xã hội để phát triển kinh doanh online. Trong các mạng xã hội thì theo nhiều chuyên gia marketing, Twitter mang lại nhiều cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sử dụng thành công mạng xã hội này sẽ là chìa khóa đưa bạn đến với khách hàng nhanh nhất.

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy mạng xã hội này sẽ tạo ra những kết nối có ý nghĩa với khách hàng, đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, công ty lam trang web ban hang qua mang…. Sử dụng Twitter hiệu quả có thể củng cố các mối quan hệ hiện tại, xây dựng mối quan hệ mới, tạo ra sự thu hút đối với doanh nghiệp của bạn.

Dưới đây là những lời khuyên để giúp bạn sử dụng Twitter một cách hiệu quả.

1. Đăng ảnh chính mình thay vì logo của công ty. Mọi người kết nối với nhau chứ không phải với logo và với các công ty. Đây là cách tốt nhất để bạn tương tác trực tiếp và hiệu quả với khách hàng trên Twitter.

2. Để kinh doanh thành công nhờ Twitter, bạn không nên chỉ dừng lại ở việc làm theo những hướng dẫn cách lập trang web bán hàng hay gửi đi những thông điệp. Hãy dùng nó để theo dõi khách hàng, đồng nghiệp, các nhà cung cấp… Cũng đừng quên retweet các bài viết của họ bởi mọi người sẽ cảm thấy thích thú khi bài viết của mình được retweet. Điều này sẽ có tác động tích cực đến việc kinh doanh.



3. Sử dụng công cụ lập thời gian biểu trên Twitter để đăng bài thường xuyên. Điều này là đặc biệt hữu ích nếu bạn đang thực hiện một chiến dịch, công bố một sản phẩm mới, hay sắp sửa tổ chức một sự kiện nào đó.

4. Theo dõi những tin tức liên quan đến ngành nghề kinh doanh hoặc khách hàng của bạn. Retweet các bài báo và những câu chuyện đó sẽ thu hút sự chú ý từ những người theo dõi. Thông tin càng có giá trị cao đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được sự tin tưởng, củng cố thêm mối quan hệ với khách hàng

5. Đảm bảo các hoạt động trên Twitter hỗ trợ và phù hợp với chiến lược truyền thông và marketing.

6. Kiểm tra tài khoản Twitter để liên tục cập nhật thông tin của mọi người và xem xét thái độ phản ứng của khách hàng với những bài đăng của bạn.

7. Hãy giao cho một nhân viên hiểu biết về mạng xã hội để quản lý tài khoản Twitter. Người này có trách nhiệm trả lời khách hàng, cập nhật nội dung trên Twitter thường xuyên nhằm tìm hiểu họ đang quan tâm đến những gì.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét