Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Làm thế nào để thuyết phục khách mau hàng trên website bán hàng online giữ chân khách hàng luôn là vấn đề được nhiều người quản trị web quan tâm. Những yếu tố dưới đây không hề tốn kém. Tuy nhiên chúng yêu cầu thời gian và sự sáng tạo khi bạn thực hiện. Và hiệu quả sẽ hết sức rõ ràng trong doanh thu cũng như lưu lượng truy cập tới website của bạn.

1. Thiết kế website chuyên nghiệp và độc đáo

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp và độc đáo là điều cần làm trước tiên khi bạn tiến hành kinh doanh online. Sự chuyên nghiệp thể hiện trong việc thiết kế bố cục, màu sắc bắt mắt, font chứ dễ đọc, trình bày ngắn gọn, hấp dẫn. Tính độc đáo và bản quyền sẽ giúp cho khách hàng khi ghé thăm website có được ấn tượng 

2. Liên tục cập nhật nội dung

Bạn phải tạo ra sự sôi động cho website của mình bằng việc cập nhật nội dung, giúp người dùng cảm thấy mình đang được phục vụ liên tục chứ không phải là một website “chết”. Không chỉ là tin tức, thông tin thị trường bạn cung cấp cho khách hàng mà còn bao gồm banner quảng cáo, hình ảnh sản phẩm mới, sản phẩm hot, hay các thông báo về những đợt khuyến mại. 


3. Thêm vào các phải hồi từ phía khách hàng.

Việc tạo uy tín hay làm khách hàng yên tâm khi lập trang web bán hàng online luôn là ưu tiên hàng đầu đối với một website bán hàng trực tuyến. Bạn cần liên tục cập nhật những nhận xét tích cực mà khách hàng gửi đến về quy trình kinh doanh trung thực và tuyệt vời mà bạn đang vận hành cũng như các khía cạnh của sản phẩm như chất lượng, tiện ích, giá trị,...

4. Các chương trình khuyến mãi đều đặn

Việc liên tục tạo ra các chương trình khuyến mãi sẽ như mồi câu hấp dẫn đối với khách hàng và tạo ra tâm lý chờ mong, hay quay trở lại website để kiểm tra các chương trình khuyến mãi.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét