Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Hiện nay, bán hàng online đã và đang trở thành xu hướng kinh doanh khá phổ biến. Trong đó, thiết kế một website bán hàng chuẩn seo giúp bạn trở thành "cửa hàng" số 1 khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm, điều này đem lại lợi nhuận to lớn đối với việc kinh doanh của bạn.

Chính vì thấu hiểu được mong muốn của bạn là cần thiết kế website bán hàng để thu hút khách hàng và thuyết phục người mua, Creative Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế web bán hàng lâu năm chúng tôi tự tin đáp ứng được những yêu cầu mà bạn mong muốn. Đến với dịch vụ thiết kế website bán hàng chuẩn Seo của Creative Việt Nam, bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất và đem lại hiệu quả kinh doanh trực tuyến thành công.



Tại sao phải thiết kế website bán hàng cần chuẩn SEO?


SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và cần thiết cho mọi website khi sự cạnh tranh ngày càng cao. Trong trường hợp, trang web bán hàng trực tuyến của bạn không thân thiện với công cụ tìm kiếm (tức không chuẩn SEO), bạn sẽ mất rất nhiều lượng truy cập mà không hề hay biết. Khi đó, bạn không hề nghĩ rằng chính công cụ tìm kiếm là cách duy nhất để khách hàng tiềm năng tìm thấy web của bạn.


Thiết kế web bán hàng chuẩn SEO thế nào?


Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO có nghĩa là phải phù hợp với xu hướng người dùng và thân thiện với công cụ tìm kiếm. Bạn có thể tham khảo một số huong dan thiet ke web ban hang của công ty Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp Creative Việt Nam chúng tôi ngay sau đây:

- Đặt logo, slogan ở vị trí nổi bật, có bố cục rõ ràng để tạo ấn tượng đầu tiên cho người sử dụng.

- Làm việc với bộ phận thiết kế web bán hàng bằng wordpress và nhóm các nội dung liên quan lại với nhau, dùng các mô tả để người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin mà họ đang cần.

- Sử dụng các liên kết văn bản ở cuối trang để hỗ trợ việc điều hướng người dùng. Chúng hữu ích cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm.

- Tránh sử dụng thanh cuộn ngang khi tạo website bán hàng vì chúng không thân thiện với người dùng. Đồng thời tăng tốc độ tải trang vì đây là một yếu tố được công cụ tìm kiếm xếp hạng tốt hơn.



- Sử dụng ảnh, chú thích ảnh và tiêu đề H1 – H6 để tạo nội dung thân thiện với các công cụ tìm kiếm và thuận lợi hơn cho người dùng khi theo dõi nội dung.

- Nên thiết kế website bán hàng chuẩn Seo với những tính năng cho phép tương tác với người dùng như bình luận, chia sẻ, đặt hàng, thanh toán,…

- Kiểm tra web ở các trình duyệt khác nhau để đảm bảo rằng web bán hàng phù hợp với người dùng các loại trình duyệt khác nhau.
...
Khi sử dụng dich vục thiết kế web bán hàng bằng wordpress của chúng tôi, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm đã được tối ưu SEO Onpage, có giao diện Mobile và được hoàn toàn miễn phí hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn SEO Offpage. Các cách tạo web bán hàng online miễn phí sẽ không làm được điều này, do đó bạn hãy đến với Creative Việt Nam để có được mẫu website đẹp nhất, chất lượng nhất.

Với mức chi phí rất hợp lý, bạn đã có ngay 1 website nên cần thiết kế website chuẩn seo . Khách hàng được sở hữu website mãi mãi mà không mất thêm chi phí nào khác ngoài tên miền và hosting. Bạn có thể kinh doanh nhiều mặt hàng trên 1 trang web và bạn có thể đăng nhiều sản phẩm của bạn mà không bị giới hạn. Mọi hoạt động trên website đều được bạn quản lý và nắm giữ.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét