Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Nhằm tạo được những ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng và thuyết phục người mua, các doanh nghiệp hiện nay đều chú ý tới việc tạo website bán hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa. Với những xu hướng với mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây, hy vọng doanh nghiệp của bạn sớm sở hữu một website chuyên nghiệp hàng đầu.


1. Giao diện Responsive


Không quá lạ khi giao diện Reponsive lên ngôi trong năm nay. Khi Google đưa ra những yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website trong đó có trải nghiệm người dùng trên mobile thì hướng dẫn thiết kế web bán hàng với giao diện responsive càng thể hiện được thế mạnh của nó. Với giao diện Responsive bạn hoàn toàn có thể “chơi trên dế” của mình một các hiệu quả.


2. Nút bấm tối giản


Những nút bấm này được thiết kế hết sức đơn giản, chỉ có một đường viền cùng với chữ bên trong, không có gì khác nhưng nhìn tổng quát thì nó xuất hiện khá nổi bật và thu hút được chú ý khi kết hợp chung với background cỡ lớn.



3. Tập trung rất nhiều vào Font chữ (Typography )


Các bộ font ngày càng rẻ hơn (hoặc miễn phí, nếu bạn sử dụng Google Fonts), và điều đó nghĩa là các nhà thiết kế có cả một bầu trời tự do để vẽ vời và sáng tạo với  những cách tạo web bán hàng online miễn phí. Ngoài ra, điều này cho phép các nhà sản xuất theme WordPress đính kèm nhiều font chữ hơn trong theme của họ, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.


4. Sử dụng ảnh/video làm nền


Một yếu tố khác làm nên thành công của hầu hết các theme nổi tiếng hiện nay, là các thể loại ảnh nền và video đẹp bá cháy. Đây được xem là một cách đơn giản để mang lại điểm nhấn cho website của bạn, khi nội dung cần thể hiện sẽ gây được sự chú ý lớn đối với độc giả. Xu hướng này đang nở rộ và dự là sẽ ngày càng được cải thiện trong thời gian tới.

5. Cuộn, thay vì Click


Khi web trên di động đang bùng nổi và ngành công nghiệp thiết kế web sẽ tiếp tục thay đổi để mang lại những trải nghiệm hiệu quả và tốt nhất trên thiết bị, việc cuộn (scrolling) sẽ thay thế dần các cú Click chuột thần thánh. Trực quan, dễ xài, giảm thời gian load trang và cho phép nhiều nội dung động được thể hiện giữa người dùng và website.

6. Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng (UX)


Ý tưởng về việc sử dụng cookie để giúp bạn hiển thị những thông tin liên quan tới những vị khách quen không có gì là mới. Netflix dùng cookie để nhớ những bộ phim bạn thường xem. YouTube cũng vậy, ngoài ra còn gợi ý về những video mà có thể bạn hứng thú, dựa trên việc ghi nhận thông tin truy cập gần đây của bạn. Vậy, bạn nghĩ thế nào về việc một trang tin điện tử có sidebar liệt kê những bài viết “Vừa đọc”, giúp bạn quay trở lại nội dung trước đó? Hoặc ẩn đi những bài bạn đã xem để chừa chỗ cho những tin mới hơn được tự động cập nhật?

Với những xu thế trên hy vọng sẽ giúp ích với bạn trong quá trình xây dựng cũng như thay đổi hướng thiết kế giao diện website hiệu quả. Bạn cần tư vấn về thiết kế giao diện có thể đặt câu hỏi dưới bài viết này, với hơn 6 năm kinh nghiệm trong thiết kế website Webbee sẽ giúp bạn định hướng tốt nhất về giao diện cho lĩnh vực hoạt động của bạn.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét