Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Nếu có nhu cầu thiet ke website ban hang thì chắc chắn một trong những vấn đề mà bạn cần quan tâm đó chính là chi phí thiết kế. Khi đã tham khảo một vài đơn vị và bạn nhận thấy rằng mỗi đơn vị thiết kế web khác nhau có những mức giá khác nhau. Việc cân nhắc lựa chọn giá thiết kế cũng còn phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây. Qua đó để bạn có thể cân nhắc kĩ hơn chọn nhà thiết kế nào và với giá cả là bao nhiêu cho thật hợp lý nhé. 

1. Thương hiệu đơn vị thiết kế web


Bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, thương hiệu có ảnh hưởng không nhỏ đến giá trị sản phẩm. Một đơn vị có thương hiệu tốt chứng tỏ năng lực của họ không nhỏ, họ sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho phân tích và thiết kế sản phẩm sẽ đưa ra những lời khuyên thiết thực cho website của bạn, từ đó sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng web sau khi hoàn thành. Chính vì vậy, không lạ gì khi thương hiệu lại là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành thiết kế website bán hàng online



2. Lĩnh vực web muốn xây dựng


Những tính năng trên website của mỗi lĩnh vực là khác nhau, cho nên không thể cho ra một giá chung với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau khi thiết kế website.

Ví dụ: một website báo điện tử, website tin tức có thể có giá thiết kế lên đến vài chục, thậm chí vài trăm triệu nhưng một website giới thiệu công ty không đến giá 20 triệu đồng đâu

3. Quy mô website muốn triển khai


Bạn thiết kế website doanh nghiệp với quy mô nhỏ giá trị thiết kế sẽ khác so với một tập đoàn bởi quy mô, những tính năng website sẽ được mở rộng đáng kể và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến giá bạn phải trả cho đơn vị thi công.


4. Tính năng ngoài kèm theo


Thông thường những hướng dẫn tạo website bán hàng sẽ có giá fix cứng ở một khoảng nào đó với những tính năng cơ bản mà một website doanh nghiệp cần có nhưng nếu bạn muốn nhiều tính năng khác thì bạn phải trả thêm chi phí cho việc thêm tính năng này.

Để xác định giá của website bạn nên tham khảo nhiều đơn vị khác nhau, nhìn vào những gì họ làm được, những dự án thành công của họ và so sánh bởi chưa chắc đơn vị báo giá rẻ hơn đã thực sự là rẻ hơn đơn vị khác. Giá thiết kế website sẽ phụ thuộc vào những gì bạn có được trên website của mình.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét