Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Thiết kế website bán hàng trực tuyến được coi là một công việc quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Và để thu hút đc khách hàng và thuyết phục họ mua hàng của bạn thì việc thiết kế website ấn tượng có một ý nghĩa cực kì quan trọng. Vậy làm sao để thiết kế bán hàng chuyên nghiệp để tạo ấn tượng với khách hàng? Một số chia sẻ dưới đây hy vọng bạn sẽ có được những kinh nghiệm trong thiết kế website bán hàng hiệu quả tốt nhất.

1. Thiết kế tập trung vào sản phẩm chính


Trang chủ của trang web phải thể hiện mặt hàng chính của shop hoặc doanh nghiệp càng rõ ràng càng tốt. Hình ảnh sản phẩm cần có kích thước lớn và chất lượng cao.

2. Giá cả và phí shipping rõ ràng


Cản trở lớn nhất khi tạo web bán hàng online khiến quá trình trao đổi thanh toán không hoàn tất là do giá cả lẫn phí shipping hàng hóa không phù hợp hoặc thỏa đáng với chất lượng sản phẩm hay hình thức shipping.

3. Vận chuyển và hoàn trả hàng hóa thuận tiện


Đối với hình thức mua sắm qua mạng, thì việc vận chuyển hàng hóa như thế nào và điều kiện đổi trả nếu khách hàng thấy không ưng ý với sản phẩm là yếu tố thiết yếu cần được thể hiện rõ trong thiết kế web bán hàng.




4. Cung cấp địa chỉ, số điện thoại liên hệ


Cung cấp số điện thoại để liên hệ là một việc làm quan trọng nhằm tăng sự tin cậy cũng như tính khả dụng cho khách hàng khi họ có thắc mắc cần tư vấn hoặc đặt mua hàng qua điện thoại.

5. Công khai những đánh giá

Nếu trang web hoặc shop bán hàng của bạn có liên kết trung gian hoặc từng làm việc với bất cứ khách hàng/công ty lớn nào, đừng ngần ngại show-off lời nhận xét, ý kiến đánh giá tốt của họ trên trang web vì điều này sẽ giúp web shop bán hàng của bạn thêm phần uy tín và chuyên nghiệp.

6. Trang giới thiệu đơn vị bán hàng


Không chú ý đến thiết kế website bán hàng chuẩn seo mà bạn cần phải chăm chút đến trang Giới thiệu làm sao cho nó thật chân thực và rõ ràng từ những ngày đầu, mục đích thành lập, quá trình phát triển, thành tựu tiêu biểu, v..v… sẽ thu hút khách hàng và giữ chân họ ở lại trải nghiệm mua sắm ở trang web của bạn dài lâu hơn.

7. Tạo ấn tượng ngay từ trang chủ


Điều này phụ thuộc vào giao diện thiết kế website bán hàng của bạn, chẳng hạn như màu sắc phối hợp có bắt mắt không, phông chữ có dễ đọc và ấn tượng chưa, những thông tin hoặc hình ảnh đặc biệt có thu hút hay không, v..v…

Một vài chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp cho các chủ đầu tư gặt hái được nhiều khách hàng, thu về nhiều lợi nhuận hơn nữa trong chiến thuật kinh doanh của mình.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét