Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Làm trang web bán hàng online được xem là một bước quan trọng đầu tiên để tiến hành kinh doanh online. Tuy nhiên, nếu bạn muốn website của mình được nhiều khách ghé thăm cũng như bán được nhiều hàng hơn thì bạn cần phải tăng thứ hạng website của mình trên các công cụ tìm kiếm để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trang web của bạn. Vậy làm gì để xây dựng một website chất lượng và có thứ hạng cao?

1. Nội dung


Một site ở top 01 luôn là site có nội dung tốt nhất, hoặc theo cách nào đó nội dung ở đó khiến nhiều người ở lại nhất. Tỷ lệ % người đọc sau khi vào trang ở top cao tiếp tục click qua các nội link trong bài viết, nội link trên menu,.. là cao nhất. Nội dung đó không nhất thiết phải toàn chữ, mà nó có thể là hình ảnh, những hình ảnh đem lại thông tin, hứng thú,.. hoặc cho người đọc hiểu được thứ mình đang tìm kiếm.



2. Traffic


Có thể bạn không quan tâm, nhưng lượt traffic của những site top 1 này đến từ rất nhiều nơi, thậm chí là từ .. "miệng" của người dùng. Bởi những site một khi đã có lượng nội dung đem lại thông tin hữu ích cho người dùng, thì tự người ta giới thiệu giúp bạn có 1 lượt traffic thụ động là điều hiển nhiên.

3. Backlink


Cuối cùng và luôn tồn tại dù cho các chuyên gia có phán thế nào đi chăng nữa, dù các bạn có tự huyễn hoặc mình thế nào đi chăng nữa, thì backlink vẫn là một trong những yếu tố khiến site bạn có thể đạt top cao. Khi lam trang web ban hang qua mang, một backlink tốt sẽ không chỉ dẫn bot Google qua website bạn mà nó còn dẫn người dùng đến với web bạn, một cách tự nhiên nhất có thể. Nó có thể nằm ở đâu đó mà bạn không để ý như cái traffic thụ động kia. Hoặc nó nằm trên chính các trang mà bạn build hệ thống. Hay là những site đối tác của bạn đồng ý hợp tác với site bạn,..


3 điều trên theo cảm nhận và vốn hiểu biết của người viết thì nó là 03 điều quan trọng nhất ảnh hưởng nhiều hơn các yếu tố khác để phân loại thứ hạng của website trên SERP. Đó không phải là tất cả nhưng nếu đây là những yếu tố chủ chốt. Nếu bạn muốn website của mình được đánh giá cao thì nhất định không được bỏ qua những yếu tố này.

Tags cách thiết kế website bán hàng


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét