Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tạo web bán hàng online đem đến nhiều lợi ích cho chủ đầu tư trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, để có được một website chất lượng cũng như tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng thì chủ đầu tư cần quan tâm đến vấn đề thiết kế website bán hàng chuẩn seo. Không những thế, một website chuyên nghiệp của bạn cần phải đảm bảo được các yêu cầu sau :

1. Giao diện đẹp, thiết kế chuyên nghiệp 


Nếu một khách hàng không trực tiếp tiếp xúc với bạn, không nghe bạn tư vấn nhưng vẫn click chuột lưu lại trên website của bạn lâu hơn khi giao diện của bạn đã toát lên tính chuyên nghiệp và đẳng cấp. Giao diện website chuyên nghiệp còn thể hiện qua các menu điều hướng, tìm kiếm dễ dàng trên website.


2. Cung cấp đầy đủ tiện ích đặt hàng


Không chỉ chuyên nghiệp trong hình ảnh, phương thức bán hàng cũng  hết sức chuyên nghiệp. Cách tạo web bán hàng phải làm sao cho khách hàng dễ dàng tìn kiếm sản phẩm một cách nhanh nhất bằng tính năng gợi ý tìm kiếm , Bộ lọc sản phẩm thông minh và tính năng theo dõi đơn hàng.



3. Cung cấp tiện ích thanh toán trực tuyến


Một website hiện đại cần trang bị các phương thức thanh toán trực tuyến, liên kết với nhiều ngân hàng, cổng thanh toán trực tuyến để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người mua hàng. Một website chuyên nghiệp cần phải biết bắt kịp xu hướng thị trường như hiện nay, do đó website bán hàng của bạn cũng nên update loại hình thanh toán cho website.


4. Liên kết bán hàng tối đa qua các mạng xã hội


Đó là website của bạn sẽ được trang bị đầy đủ các công cụ chia sẻ sản phẩm lên các mạng xã hội như facebook, G+, Tiwter, Zing, lamchame, webtretho,… để đạt hiệu quả cao nhất cho bán hàng, phân bố sản phẩm rộng rại trên thị trường trực tuyến.


5. Tính năng được cập nhập định kỳ


Việc quan tâm bảo trì, sửa chữa website cũng như một cỗ máy hoạt động lâu ngày cũng phải có lỗi, phải sửa lại cho thích nghi kịp với môi trường. Chính vì vậy mà website của bạn nên được đầu tư làm mới, thay đổi bố cục theo định kỳ để đáp ứng nhu cầu thị trường online năng động, thay đổi từng ngày như hiện nay. 

6. Giao diện cho phép hiển thị trên di động


Với thời buổi công nghệ như hiện nay, mọi người có thể lướt web, check mail mọi lúc mọi nơi, và ngay trên chính những chiếc smart phone nhỏ, điện thoại di động. Hãy đảm bảo được là website của bạn có thể hiển thị đẻ khách hàng xem sản phẩm của bạn ngay trên đi động của họ.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét