Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Việc tạo web bán hàng hiện nay đã trở thành một trong những việc làm thiết yếu khi chủ đầu tư muốn tiến hành kinh doanh online. Việc kinh doanh theo hình thức online và xây dựng một trang web bán hàng qua mạng (trực tuyến – online) mạng lại những lợi ích gì?

1. Không gian không giới hạn (website giúp tiếp cận khách hàng ở bất kỳ đâu trên thế giới)


Với những cach tao trang web ban hang online, bạn sẽ dễ dàng có cho mình một webiste bán hàng như ý. Và với website này thì bạn không chỉ bán hàng trong thành phố của bạn, mà bạn còn có thể bán hàng trên toàn Viêt Nam hoặc các nước khác. Bạn cũng không phải ngồi chờ khách hàng tự tìm đến với bạn mà bây giờ bạn đang tích cực và chủ động đi tìm khách hàng cho mình. Vì thế, chắc chắn số lượng khách hàng của bạn sẽ tăng lên đáng kể dẫn đến tăng doanh thu.

2. Tiếp cận khách hàng tốt hơn (website bán hàng giúp bạn tiếp cận đại đa số khách hàng tiềm năng)


Thông qua cách tạo 1 trang web bán hàng, bạn có thể cung cấp catalogue, brochure, thông tin, bảng báo giá cho đối tượng khách hàng một cách cực kỳ nhanh chóng, bạn có thể tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng trực tiếp từ trên mạng vv…



3. Tiết kiệm chi phí (website bán hàng mang lại lợi ích kinh tế tối đa khi đầu tư vốn ít)


Với website thương mại điện tử, bạn không phải tốn kém nhiều cho việc thuê cửa hàng, mặt bằng, đông đảo nhân viên phục vụ, bạn cũng không cần phải đầu tư nhiều cho kho chứa… Chỉ cần khoảng 10 triệu đồng xây dựng một website bán hàng qua mạng, sau đó chi phí vận hành website mỗi tháng không quá nửa triệu đồng mà website của bạn vẫn được nhiều người ghé thắm và nhiều khách biết đến mua hàng cho bạn.

4. Hiệu quả kinh doanh (website bán hàng mua nhanh -bán gọn – tiết kiệm thời gian)


Website bán hàng giúp bạn tiết kiệm được thời gian bán hàng. Như cách mua bán truyền thống, nếu muốn mua sản phẩm nào đó người dùng phải mất công, mất thời gian tìm kiếm sản phẩm và đến nơi bán sản phẩm đó (ở chợ, ngoài phố, …vv). Thay vì phải bỏ thời gian ra phố như vậy, người dùng chỉ cần nhấp chuột vào trang web mua bán sản phẩm trực tuyến của bạn, Xem và chọn sản phẩm mình muốn mua rồi bấm nút đặt hàng (mua hàng), nhân viên giáo hàng sẽ đưa tới địa chỉ của người dùng.


5. Lợi nhuận tốt hơn (lượng người truy cập web x tỉ lệ mua sản phẩm = doanh thu)


Với một trang web thì khả năng bán hàng của bạn sẽ cao hơn rất nhiều. Việc cung cấp cho khách những sản phẩm chất lượng thì việc xây dựng một website uy tín sẽ giúp cho bạn có được nhiều khách hàng ghé thăm và chọn mua hàng.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét