Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Hẳn ai cũng hào hứng có lần thiết kế website doanh nghiệp lần đầu tiên. Thế nhưng khi nói đến chuyện thiết kế lại website thì nhiều người lại e ngại. Hoặc cũng lại có những người liên tục làm lại website hoặc có làm lại thì không chú trọng nhiều. Tất cả những điều là hoàn toàn sai lầm. Với một website đã cũ, bạn không cần phải thiết kế lại website mới mà bạn có thể sáng tạo và thu hút các khách truy cập nhờ một bản thiết kế lại đơn giản cho website của mình vốn sẵn có.

Thiết kế lại website cũng quan trọng như thiết kế một website mới


Thực tế, sau một thời gian thì website của bạn trở nên cũ, nhàm chán hơn so với các trang web khác. Do vậy, thay vì tìm cách thiết kế website bán hàng hoàn toàn mới thì bạn có thể sáng tạo và thu hút các khách truy cập nhờ một bản thiết kế lại website đơn giản cho mình.

Nếu bạn nhìn ngắm website của mình như một khách truy cập thì bạn có thể biết rõ khi nào nó cần được thiết kế lại. Cách này, bạn cũng sẽ nhận ra được một số yếu tố bất lợi và những cải tiến cần phải tiến hành. Đôi khi, bạn cũng phải cập nhật thông tin cho website của mình, bởi điều đó có thể cạnh tranh với những trang web khác. Vì vậy, thiết kế lại website chứng tỏ là một nhân tố rất quan trọng.



Thiết kế lại website giúp website tăng lượng truy cập hơn


Khi bạn nâng cấp website của mình, hãy chắc chắn cho một bản thiết kế có bố cục hấp dẫn và các template web ban hang bắt mắt hơn với các khách truy cập. Đồng thời cũng nên sử dụng những hình ảnh, chương trình đồ họa, màu sắc cũng như các phông chữ phù hợp, có liên quan nhằm thu hút khách thăm. Điều này sẽ bảo đảm cho website của bạn mang đến sự cạnh tranh với các website khác trên mạng internet.

Bạn có thể thay đổi một số yếu tố trên bản thiết kế gốc khi thiết kế lại website, tuy nhiên hãy đảm bảo cho trang chủ của trang vẫn chứa đầy đủ thông tin cần thiết bởi điều đó sẽ “kéo” khách truy cập duyệt các trang khác trên website của bạn. Hãy xem xét bản thiết kế gốc để tìm ra những thiếu sót và khó khăn cản trở việc truy cập của người lướt web tới các trang khác trên website. Điều này sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng kết hợp trong bản thiết kế lại của website.

Thiết kế lại website của bạn có khả năng điều hướng hơn với bản thiết kế lại


Hãy đảm bảo những đường link có thể quản lý được trên bản thiết kế lại bằng việc có một bảng điều hướng mà khách thăm dễ dàng nhìn thấy. Bởi việc khó tìm thấy các đường link khiến các khách thăm khó chịu khi lướt web cũng như họ không thể truy cập được các thông tin mà họ mong muốn. Vì vậy, thiết kế lại website giúp sắp xếp các thông tin phù hợp, bởi tất cả các vấn đề này giúp các khách truy cập tìm thấy điều hướng dễ dàng tới các trang khác của website.

Hãy nhớ rằng, các website thiết kế từ 1,5 đến 2 năm trước đều sử dụng các công nghệ cũ. Song chỉ cần một bản thiết kế lại cho website là bạn có thể cạnh tranh được những địch thủ của mình. Chính vì vậy có thể chỉ là việc sử dụng các chương trình đồ họa và font chữ mới nhất trên website cũng có thể giúp bạn "chiến thắng" đối thủ hơn. 

Do đó, thiết kế lại website là rất quan trọng để cải thiện việc tăng lưu lượng truy cập trên trang web của bạn nhờ công nghệ mới, hình ảnh, nội dung mới bắt mắt hơn. Nhiều khách truy cập hơn nghĩa là doanh thu kinh doanh sẽ lớn hơn. Hơn nữa, bản thiết kế lại website còn tăng thêm tính chuyên nghiệp nhằm thu hút hàng triệu khách truy cập trên trang web của bạn.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét